TIN TỨC - SỰ KIỆN TIN TỨC - SỰ KIỆN TOBICOM
"Cô dâu đại chiến" Lê Khánh t́m lại tuổi thơ

(VnMedia) - Nữ diễn viên vừa đoạt giải Mai Vàng  đă vô cùng xúc động khi xem những thước phim về cô học tṛ nhỏ - nhân vật của chương tŕnh “Rực sáng tương lai”. Hoàn cảnh của cô bé cũng giống như Lê Khánh hồi nhỏ nên dường như cô t́m lại được một quăng thời gian tuổi thơ của ḿnh.

Ấn tượng đầu tiên về cô đầu bếp  Lệ Quyên của “Cô dâu đại chiến” là sự trẻ trung, thân thiện và cách nói chuyện chân thành cởi mở. Lê Khánh đă cùng khán giả ôn lại những kỉ niệm của quăng thời gian  học tập tại trường CĐ Sân khấu Điện ảnh TPHCM và những kỉ niệm từ ngày cô chập chững bước vào nghề cho đến nay.

10 năm theo nghề là khoảng thời gian mà nữ diễn viên này đă trải qua không ít khó khăn.   Lê Khánh tâm sự  “Nhờ có mẹ mà Khánh có được sức mạnh để làm mọi việc như ngày hôm nay. Từ khi bố mất, mẹ là điểm tựa cho Khánh vượt qua những nhọc nhằn của cuộc sống, tiếp cho Khánh niềm tin vào nghề và có được những thành quả như ngày hôm nay”. 

Khá bất ngờ trước hoàn cảnh của bạn học sinh nhân vật của chương tŕnh  giống ḿnh lúc nhỏ, Lê  Khánh đă không ḱm được nước mắt khi nghĩ về tuổi thơ. Cô xúc động không nói nên lời và đă nắm chặt tay bạn Mỹ Quyên. Sự chia sẻ chân thành ấy làm cho Mỹ Quyên cũng bật khóc và trường quay lặng đi. Một h́nh ảnh Lê Khánh khác hẳn những vai diễn mà cô mang lại tiếng cười hằng đêm cho khán giả tại sân khấu Idecaf .

Qua giây phút xúc động, Lê Khánh lại ra sức động viên bạn trẻ cố gắng học tập và tạo dựng tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân và gia đ́nh. Cô sôi nổi kể về những điều mới mẻ từ lúc một học sinh cấp 3 bước vào giảng đường đại học, những kỉ niệm thú vị trong những bộ phim mà cô từng xuất hiện. Nàng đầu bếp Lệ Quyên cũng không quên dành t́nh cảm cho bạn Mỹ Quyên bằng câu an ủi, khích lệ cực ḱ hài hước “ Tự tin lên, bế bi à!!!”.

Cùng ngắm nh́n những h́nh ảnh đáng nhớ của Lê Khánh trong buổi ghi h́nh vừa qua:

Dinh dưỡng nào tốt cho mắt
5 bệnh thường gặp về mắt
Hương Giang chia sẻ với bạn trẻ gặp khó khăn
Lều Phương Anh 'Con trai đừng hứa, làm thôi'

  • Cao Thái Sơn trong Rực Sáng Tương Lai: “bật mí” dự định âm nhạc mới
  • Ai sẽ là vị khách mời tham gia vào chương tŕnh 10/04 trên Yeah1TV
  • Đón xem "Rực Sáng Tương Lai" cùng Lều Phương Anh trên Yeah1TV
  • "Bật mí" 5 bí mật của ca sĩ Đức Tuấn
  • Hiền Thục từng ước mơ là nữ hộ sinh
  • Phút tĩnh lặng của Đoan Trang
  • Học bổng " Rực sáng tương lai"
  • "Cô dâu đại chiến" Lê Khánh t́m lại tuổi thơ
  • LÊ KHÁNH: “TỰ TIN LÊN, BẤY BI À!”
  • Hồ Trung Dũng “ tư vấn tuyển sinh” tại trường quay Yeah1TV

  •                                    
    Copyright © 2010 - 2013 ICA® JSC. All rights reserved.
     

    Trang chủ   Thông tin Tobicom   Lịch phát sóng   Hỏi chúng tôi   Sitemap   Liên hệ  

    Lô 10, Đường số 5, KCN VSIP, B́nh Dương, Việt Nam.
    Điện thoại: (065) 3757922 - Fax: (065) 3757921 - Email: info@icapharma.com