TIN TỨC - SỰ KIỆN TIN TỨC - SỰ KIỆN TOBICOM
LÊ KHÁNH: “TỰ TIN LÊN, BẤY BI À!”

Đó là lời nhắn gửi của “cô đầu bếp cá tính Lệ Quyên” đến với bạn Mỹ Quyên (HS trường THPT Nguyễn Hữu Tiến, huyện Hóc Môn, Tp. HCM), một khách mời của chương tŕnh “Rực sáng tương lai”, phát sóng lúc 20h 6/3 chủ nhật tuần này trên Yeah1TV. Tại buổi talk show hôm đó, khán giả đă rất xúc động khi không chỉ biết đến Lê Khánh- một nữ diễn viên tài năng mà đó c̣n là cô gái đầy nghị lực với một tuổi thơ dữ dội, cuộc sống đầy ắp những khó khăn.


Chào chị Lê Khánh!

1. Cô đầu bếp Lệ Quyên trong “Cô dâu đại chiến” của chị đă được đánh giá rất cao về diễn xuất. Riêng chị, chị có thấy hài ḷng với vai diễn này?

Cho đến lúc này th́ Khánh hoàn toàn hài ḷng với công sức ḿnh đă đầu tư cho nhân vật Lệ Quyên. Và Khánh càng vui hơn khi không ngờ câu nói cửa miệng “Bấy bi à, em thương anh.” lại được nhiều bạn trẻ nhớ đến thế. (Cười)

Lê Khánh có vai đầu bếp Quyên thành công trong phim Tết "Cô dâu đại chiến".


2. Khi đóng phim cũng như lên sân khấu, khán giả đều nhận xét là: Lê Khánh rất “nhập vai”. Trước khi diễn, chị thường “chăm sóc” như thế nào cho nhân vật của ḿnh?

Không chỉ riêng ǵ vai Lệ Quyên mà bất ḱ vai diễn nào, khi Khánh đă nhận kịch bản từ đạo diễn rồi th́ hầu như lúc nào, Khánh cũng h́nh dung ra nhân vật của ḿnh, xem thử “cô ấy” có nét ǵ giống ḿnh. Rồi th́ quan sát, biết đâu bắt gặp được “cô ấy” ở đâu đó từ những người xung quanh …Từ đó, rút ra những kinh nghiệm để “sống” với nhân vật của ḿnh.

3. Lúc bé, chị ước mơ lớn lên ḿnh sẽ làm ǵ nhỉ? Một diễn viên nổi tiếng?

Không hề nha! Ngày nhỏ, Khánh chỉ ước mơ sau này được làm hướng dẫn viên du lịch, được đi đến nhiều nơi. Thế thôi! C̣n diễn viên chỉ là sự t́nh cờ thôi. Học xong cấp 3, nhỏ bạn rủ Khánh thi vào Cao đẳng Sân khấu điện ảnh, ừ th́ thi, mà cũng chính nhỏ nộp hồ sơ cho ḿnh luôn. Ai ngờ…Tất cả dường như có duyên từ trước!

4. Khi mới bước chân vào trường, không biết chị có gặp nhiều khó khăn?

Có chứ! Nhiều lắm! V́ bước vào một môi trường khác xa với những ǵ ḿnh đă quen thuộc từ bấy lâu. Từ nhỏ, có bao giờ nghĩ sau này ḿnh học làm diễn viên đâu. Mà lúc mới vào học, Khánh cũng rất mặc cảm v́ thân h́nh hơi mũm mĩm của ḿnh.

5. Cảm nghĩ của chị khi đến buổi talk show “Rực sáng tương lai” ngày hôm nay, như thế nào ạ?

Gặp cô bé Mỹ Quyên trong chương tŕnh, Khánh rất xúc động. Khánh có thể hiểu được những khó khăn, nỗ lực rất lớn của Mỹ Quyên cũng như sự vất vả, hy sinh của mẹ em. Đây là một chương tŕnh rất ư nghĩa, nhân văn. Nhờ có những chương tŕnh như thế này mà những cô bé vượt khó học giỏi như Mỹ Quyên được mọi người biết đến, giúp em phần nào bớt những lo toan.

Trong buổi ghi h́nh Rực Sáng Tương Lai trong buổi 6/3 khán giả đă rất xúc động, khóc theo Lê Khánh và Mỹ Quyên về tuổi thơ tuổi thơ không may mắn như những đứa trẻ khác, gia đ́nh th́ khó khăn. Làm thế nào mà chị có thể vượt qua được tất cả những điều đó, những kỷ niệm từ thời thơ ấu không thể quên được của Lệ Quyện, đón xem chương tŕnh Rực Sáng Tương Lai lúc 20h chủ nhật 6/3 trên Yeah1TV bạn nhé!

“Cô đầu bếp Lệ Quyên” đă khóc khi chia sẻ vể những kỷ niệm tuổi thơ của ḿnh

Dinh dưỡng nào tốt cho mắt
5 bệnh thường gặp về mắt
Hương Giang chia sẻ với bạn trẻ gặp khó khăn
Lều Phương Anh 'Con trai đừng hứa, làm thôi'

  • Cao Thái Sơn trong Rực Sáng Tương Lai: “bật mí” dự định âm nhạc mới
  • Ai sẽ là vị khách mời tham gia vào chương tŕnh 10/04 trên Yeah1TV
  • Đón xem "Rực Sáng Tương Lai" cùng Lều Phương Anh trên Yeah1TV
  • "Bật mí" 5 bí mật của ca sĩ Đức Tuấn
  • Hiền Thục từng ước mơ là nữ hộ sinh
  • Phút tĩnh lặng của Đoan Trang
  • Học bổng " Rực sáng tương lai"
  • "Cô dâu đại chiến" Lê Khánh t́m lại tuổi thơ
  • LÊ KHÁNH: “TỰ TIN LÊN, BẤY BI À!”
  • Hồ Trung Dũng “ tư vấn tuyển sinh” tại trường quay Yeah1TV

  •                                    
    Copyright © 2010 - 2013 ICA® JSC. All rights reserved.
     

    Trang chủ   Thông tin Tobicom   Lịch phát sóng   Hỏi chúng tôi   Sitemap   Liên hệ  

    Lô 10, Đường số 5, KCN VSIP, B́nh Dương, Việt Nam.
    Điện thoại: (065) 3757922 - Fax: (065) 3757921 - Email: info@icapharma.com