TIN TỨC - SỰ KIỆN TIN TỨC - SỰ KIỆN TOBICOM
Hồ Trung Dũng “ tư vấn tuyển sinh” tại trường quay Yeah1TV

Xuất hiện trong chương tŕnh “Rực sáng tương lai” ca sỹ, giảng viên đại học Khoa học xă hội Nhân văn TPHCM , Hồ Trung Dũng đă chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm qua các ḱ thi cho bạn Huỳnh Văn Tủm. Chương tŕnh được phát sóng vào lúc 20h chủ nhật tuần này ( 27/02) trên Yeah1TV…

Từng là một trong những học sinh giỏi nhất trường cấp 3 ngày ấy, anh Hồ Trung Dũng cũng nuôi ước mơ vào đại học như bao bạn bè đồng trang lứa. Chọn mái trường Khoa học xă hội nhân văn TPHCM làm nơi viết những giấc mơ tuổi trẻ, anh ấy luôn là một trong những sinh viên ưu tú của khoa. Sau khi tốt nghiệp đại học anh được giữ lại làm giảng viên. Và cứ thế cho đến hiện nay, anh vẫn đeo đuổi hai niềm đam mê của ḿnh: âm nhạc và giảng dạy.

Tṛ chuyện trong chương tŕnh “Rực sáng tương lai” anh Hồ Trung Dũng đă chia sẻ những kỉ niệm thời cắp sách đến trường với bạn Huỳnh Văn Tủm. Sự thân thiện và t́nh cảm của một người thầy đă làm cho Tủm tự tin lên rất nhiều. Chính những trải nghiệm trong những ḱ thi mà anh Dũng truyền lại đă khiến Tủm càng thêm vững tin vào ước mơ về giảng đường đại học của ḿnh.

Trung Dũng

Cùng nghe nhận xét của một người bạn về bạn Tủm nào….

Từ năm lớp 1 tới giờ lúc nào Tủm cũng là học sinh giỏi. Con đường đến trường của bạn ấy cũng vô cùng chông gai. Đi bộ một ḿnh qua quăng đường rừng, rồi âm thầm tới trường. Những hôm trời nắng c̣n đỡ chứ vào mùa mưa, con đường đất đoạn th́ lầy lội, đoạn th́ trơn trượt. Đến được trường là khi toàn thân ướt sũng!! Ấy vậy mà không có ǵ có thể cản trở ư chí và nghị lực của cậu bạn này.


Phải đến tận nơi nhà Tủm ở, đứng giữa mênh mông trời nước và những cánh rừng bạt ngàn mới hiểu được sự cố gắng vươn lên của bạn ấy lớn đến chừng nào. Mong rằng tất cả các Yeah1er nhà ḿnh hăy cùng theo dơi và đồng hành với ước mơ của Tủm.

Lắng nghe những suy nghĩ và phút trải ḷng chân thành của Huỳnh Văn Tủm – học sinh 12A trường THPT Cần Thạnh – Cần Giờ và cùng lắng nghe anh Hà Trung Dũng tư vấn tuyển sinh như thế nào trong chương tŕnh “Rực sáng tương lai” phát sóng vào lúc 20h chủ nhật, ngày 27/02 trên Yeah1TV các bạn nhé!!

Dinh dưỡng nào tốt cho mắt
5 bệnh thường gặp về mắt
Hương Giang chia sẻ với bạn trẻ gặp khó khăn
Lều Phương Anh 'Con trai đừng hứa, làm thôi'

  • Cao Thái Sơn trong Rực Sáng Tương Lai: “bật mí” dự định âm nhạc mới
  • Ai sẽ là vị khách mời tham gia vào chương tŕnh 10/04 trên Yeah1TV
  • Đón xem "Rực Sáng Tương Lai" cùng Lều Phương Anh trên Yeah1TV
  • "Bật mí" 5 bí mật của ca sĩ Đức Tuấn
  • Hiền Thục từng ước mơ là nữ hộ sinh
  • Phút tĩnh lặng của Đoan Trang
  • Học bổng " Rực sáng tương lai"
  • "Cô dâu đại chiến" Lê Khánh t́m lại tuổi thơ
  • LÊ KHÁNH: “TỰ TIN LÊN, BẤY BI À!”
  • Hồ Trung Dũng “ tư vấn tuyển sinh” tại trường quay Yeah1TV

  •                                    
    Copyright © 2010 - 2013 ICA® JSC. All rights reserved.
     

    Trang chủ   Thông tin Tobicom   Lịch phát sóng   Hỏi chúng tôi   Sitemap   Liên hệ  

    Lô 10, Đường số 5, KCN VSIP, B́nh Dương, Việt Nam.
    Điện thoại: (065) 3757922 - Fax: (065) 3757921 - Email: info@icapharma.com