TIN TỨC - SỰ KIỆN TIN TỨC - SỰ KIỆN TOBICOM
Lan Trinh - Trung Dũng cùng " chắp cánh ước mơ"

Chắc hẳn các bạn đă biết, kể từ tháng 2/2011, Yeah1TV đă bắt đầu phát sóng chương trính “Rực sáng tương lai”, là nơi chắp cánh ước mơ cho các bạn học sinh nghèo, phát huy những tài năng đang ươm mầm nơi những các bạn trẻ có thành tích học tập tốt.

Đều đặn mỗi tuần, các bạn sẽ được xem từng gương mặt xuất sắc của các trường. Và như thường lệ, tuần này chúng ta sẽ gặp gỡ bạn Triệu Đức Minh- học sinh lớp 12 chuyên Hoá, trường Lê Hồng Phong với thành tích học tập đáng nể: 12 năm liền là học sinh giỏi; Giải nhất Hoá thành phố; Giải 3 Hoá Quốc gia; Giải 3 Toán Quốc gia.

Một điều bất ngờ, trong chương tŕnh tuần này, bạn Đức Minh có dịp gặp gỡ đồng môn- chị Lan Trinh Idol- ngày xưa chị Lan Trinh học lớp 12 chuyên Lư, trường Lê Hồng Phong. Nhân dịp hội ngộ đồng môn này, với kinh nghiệm đậu 2 trường Đại Học: Ngoại Thương và Nhạc Viện, chị Lan Trinh đă có những lời khuyên hữu ích cho Đức Minh trong học tập.

Đến với chương tŕnh lần này, chị Lan Trinh sẽ hát tặng ca khúc “Kỉ niệm trường xưa” như một món quà cổ vũ tinh thần cho các bạn.

Tiếp tục đến với “Rực sáng tương lai”, ca sỹ, giảng viên Đại học Khoa học xă hội và Nhân văn TPHCM Hồ Trung Dũng đă cùng chia sẻ những kinh nghiệm quư giá trên con đường phía trước cho bạn Huỳnh Văn Tủm, học sinh lớp 12A1, THPT Cần Thạnh, huyện Cần Giờ.

Sinh ra trong một gia đ́nh nghèo khó, bố mẹ phải ly hương từ Bến Tre lên Cần Giờ làm muối sinh sống. Cả gia đ́nh phải sống tạm trong một căn nhà mái lá ven rừng, lam lũ qua ngày bằng nghề làm muối. Bố mẹ Tủm chỉ lao động được vào mùa nắng và cứ thế dành dụm ăn quanh năm. Cuộc sống vô cùng vất vả khi mà gia đ́nh Tủm sống trong điều kiện không có điện, không nước ngọt. Ở cái nơi mà một khối nước có giá 50.000 đ, đắt hơn 10 lần giá thị trường hiện nay, mới thấy được ư nghĩa của từng giọt nước quư đến mức nào. Rồi cả nhà có mỗi cái ti vi đen trắng họ hàng cho mà không dám xem, v́ xem bằng ăc quy mà mỗi lần xạc b́nh th́ tiền đi lại từ nhà ra thị trấn lại gấp 5 lần tiền xạc b́nh!!!

Khó khăn là thế những Huỳnh Văn Tủm luôn là học sinh giỏi 12 năm liền, được thầy cô bạn bè quư mến, tin yêu. Với suất học bổng 10. 000.000 đến từ nhăn hàng Tobicom hi vọng rằng con đường đến với giảng đường đại học của Tủm sẽ bở nhọc nhằn hơn. Khi được anh Hồ Trung Dũng chia sẻ và cho những lời khuyên bổ ích, Tủm đă tự tin lên rất nhiều và càng quyết tâm thi đậu vào Đại học Tự nhiên mà bạn mơ ước.

Hăy đón xem “Rực sáng tương lai” vào 20h chủ nhật hằng tuần để chia sẻ, đồng cảm và cùng vẽ nên bức tranh đầy tươi sáng về ước mơ và nghị lực của teen Việt nhà ḿnh các bạn nhé.

Nếu bạn có thắc mắc , mong muốn giúp đỡ hay muốn giới thiệu những gương sáng cho Yeah1TV hăy liên lạc theo địa chỉ: Chương tŕnh “Rực sáng tương lai” – số 5A- Phan Kế Bính- Đakao – Quận 1 – TPHCM. Điện thoại 08.5404.3396
C̣n bây giờ, chúng ta cùng nghía xem những bức ảnh đáng nhớ của đợt ghi h́nh lần này nhé!

Tobicom hân hạnh tài trợ chương tŕnh này!

Dinh dưỡng nào tốt cho mắt
5 bệnh thường gặp về mắt
Hương Giang chia sẻ với bạn trẻ gặp khó khăn
Lều Phương Anh 'Con trai đừng hứa, làm thôi'

  • Cao Thái Sơn trong Rực Sáng Tương Lai: “bật mí” dự định âm nhạc mới
  • Ai sẽ là vị khách mời tham gia vào chương tŕnh 10/04 trên Yeah1TV
  • Đón xem "Rực Sáng Tương Lai" cùng Lều Phương Anh trên Yeah1TV
  • "Bật mí" 5 bí mật của ca sĩ Đức Tuấn
  • Hiền Thục từng ước mơ là nữ hộ sinh
  • Phút tĩnh lặng của Đoan Trang
  • Học bổng " Rực sáng tương lai"
  • "Cô dâu đại chiến" Lê Khánh t́m lại tuổi thơ
  • LÊ KHÁNH: “TỰ TIN LÊN, BẤY BI À!”
  • Hồ Trung Dũng “ tư vấn tuyển sinh” tại trường quay Yeah1TV

  •                                    
    Copyright © 2010 - 2013 ICA® JSC. All rights reserved.
     

    Trang chủ   Thông tin Tobicom   Lịch phát sóng   Hỏi chúng tôi   Sitemap   Liên hệ  

    Lô 10, Đường số 5, KCN VSIP, B́nh Dương, Việt Nam.
    Điện thoại: (065) 3757922 - Fax: (065) 3757921 - Email: info@icapharma.com