TIN TỨC - SỰ KIỆN TIN TỨC - SỰ KIỆN ICA
ICA Adagrin tài trợ đêm Gala Thời trang

Chương tŕnh được thực hiện với sự phối hợp giữa Đài Truyền h́nh TP.HCM, công ty Đông Tây Promotion. Nhăn hàng Adagrin của công ty dược phẩm ICA đă tài trợ độc quyền cho chương tŕnh này. Hơn 200 mẫu trang phục mùa đông mới nhất sẽ được tŕnh diễn bởi 50 hoa hậu, hoa khôi, siêu mẫu, diễn viên điện ảnh đang được yêu thích nhất hiện nay như: Thanh Hằng, Hương Giang, Hoàng Yến, Vũ Thu Phương, Trương Thị May, Ngọc Quyên, Phùng Ngọc Yến, Mỹ Linh, Thanh Thức, Bảo Nam, Chánh Nghĩa, Đức Nghĩa, Lê Trung Cương, Hoàng Long, Quốc Tường,…


Chương tŕnh gala Thời trang và Cuộc sống đặc biệt chủ đề “Vũ khúc mùa đông” sẽ được diễn ra vào lúc 19g ngày 02/12/2010 tại Nhà Hát TPHCM với sự tham gia của 50 người mẫu hàng đầu Việt Nam.

Mới đó mà nàng Thu đă nhẹ nhàng bước qua nhường chỗ cho chàng Đông lạnh giá. Trong cái lạnh buốt của gió mùa Đông Bắc, chúng ta như cảm nhận được hơi thở ấm áp của mùa đông đang ùa về trên những con đường, góc phố. Mùa đông thường được mọi người nhắc đến như mùa của giá rét, của những cành cây khẳng khiu trơ trọi, mùa của sự lặng im và trống vắng. Nhưng cũng có người nói rằng, mùa đông là mùa yêu thương, mùa của lễ hội với không khí tưng bừng sắc màu rực rỡ. Lắng ḷng trong từng khoảnh khắc, chúng ta sẽ hiểu được những ḍng suy tư b́nh dị và thầm kín, cũng như những vũ khúc đầy lăng mạn và huyền bí của mùa đông. Chương tŕnh Thời trang & cuộc sống lần này với chủ đề “Vũ khúc mùa đông” hy vọng sẽ cùng bạn khám phá nét quyến rũ rất riêng của mùa đông qua những đường nét, biến tấu đến từ các thương hiệu V.O.V, MIZADA, DEMI DUY và TUẤN HUY BOUTIQUE.

Đạo diễn chương tŕnh Nguyễn Quư Khang - Vơ Văn Trung; Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc và các cộng sự sẽ mang đến một không gian thưởng thức thời trang thật mới lạ và ấn tượng theo đúng tiêu chí thương hiệu của Thời trang và Cuộc sống mà họ đă làm được trong những năm qua. Chương trình có sự tham gia của khách mời đặc biệt: Hoa hậu, ca sĩ Thảo Nhi – Nhóm V. Music & Vũ đoàn ABC.

SN

CHONDROITIN SULFATE
Giới thiệu Homtamin Ginseng Gold
ICA Adagrin tài trợ đêm Gala Thời trang
ICA thông báo chi trả cổ tức 2009

  • ICA tham dự Hội nghị định hướng đầu tư trong lĩnh vực dược đến năm 2020
  • Công ty Cổ phần Công nghệ Sinh học – Dược phẩm ICA sở hữu vĩnh viễn nhăn hiệu thuốc Tobicom
  • Thông báo Họp Đại hội cổ đông thường niên năm 2010
  • v/v: Tổ chức Đại hội cổ đông bất thường năm 2010
  • Thông báo v/v ICA chi trả cổ tức năm 2008
  • ICA trân trọng thông báo
  • Thông báo v/v chi trả cổ tức năm 2007
  • Fortec - Hỗ trợ điều trị tổn thương tế bào gan do virus hoặc do hóa chất
  • ICA tham gia Hội Nghị Khoa Học Kỹ Thuật ngành Y Tế tỉnh B́nh Dương lần 8
  • Giáo sư, Bác sĩ bệnh viện Mắt TW và các tỉnh

  •                                    
    Copyright © 2010 - 2013 ICA® JSC. All rights reserved.
     

    Trang chủ   Thông tin Tobicom   Lịch phát sóng   Hỏi chúng tôi   Sitemap   Liên hệ  

    Lô 10, Đường số 5, KCN VSIP, B́nh Dương, Việt Nam.
    Điện thoại: (065) 3757922 - Fax: (065) 3757921 - Email: info@icapharma.com